Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Tượng Hổ mạ vàng - Quà tặng phong thủy cao cấp

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng 24K biểu tượng cho sự uy quyền, dũng mãnh và mang lại nhiều điều tốt lành. Được chế tác rất tinh xảo từ những nghệ nhân lành nghề nhất mang thương hiểu nổi tiếng Karalux.

                                       Thiết kế kiểu dáng độc đáo, với nhiều kích thước khác nhau

Hổ mang một biểu tượng của sự oai linh, hùng vĩ, tượng trưng cho quyền uy, sức mạnh uy mãnh và biểu hiện cho nhiều phẩm chất cao quý, đẹp đẽ của con người. Có thể nói hổ được đặt một sứ mệnh thiêng liêng, diệt trừ ma quỷ. Có hình hổ trấn giữ ở ngưỡng cửa thì tà ma không dám thâm nhập.


                                                         Tượng hổ mạ vàng bởi Karalux

Một bức tượng hổ phong thủy mạ vàng được đặt trong văn phòng hoặc nhà riêng sẽ là vật khí của công danh, tài lộc và quyền lực. Mang nguyên khí Kim là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc, học hành, thi cử. Ngoài ra, bức tượng hổ còn được dùng để trấn yểm khi nhà bị phạm vào cấm lỵ hoặc bị sát tinh chiếu hướng. Nếu gia chủ là quân nhân, cảnh sát, quan tòa hay làm việc về lĩnh vực thuế nên treo tranh con hổ hoặc để một bức tượng hổ trong nhà hoặc nơi làm việc.

Sắm cho mình một bức tranh hổ mạ vàng hoặc một bức tượng hổ phong thủy mạ vàng, chắn chắn sẽ làm cho không gian làm việc của bạn trở nên sang trọng hơn và tạo cho bạn một không gian quyền uy với sức mạnh uy mãnh như hổ. Với màu vàng là màu trấn nhậm trung khu (đặc khu) hoàng hổ tướng quân thể hiện uy quyền sức mạnh với vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

>> Biểu tượng Cóc Ngậm Tiền Vàng độc đáo

Liên hệ mua tượng Hổ mạ vàng:
Công ty Cổ phần VinaTAB

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính:  090.373.6789/ 0902.316.316/ 0938.863.863
Website: https://karalux.vn/ Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét